20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P1

Vùng bụng 6 hay 8 múi đẹp, rắn chắc luôn là mong ước của mọi nam giới, nhưng đáng buồn là hầu như không ai biết cách nào để biến mơ ước thành hiện thực nhanh chóng. Có quá nhiều việc cần làm để có múi đẹp thay vì chỉ suốt ngày tập gập người; đó là chưa kể đến gập cơ bụng quá nhiều lần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vùng lưng sau. Dù tiêu chuẩn của bạn là gì, hãy tập lộ trình các bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất dưới đây để có một cơ bụng săn chắc. Khỏe Đẹp khuyên bạn để phát huy tối đa lộ trình của mình cũng như đốt cháy mỡ bụng hiệu quả, bạn nên xem ngay cách tính chỉ số body fat để có thể tối ưu quá trình luyện tập hơn

1. Bài tập cơ bụng: Quét Sàn

Nằm ngửa trên sàn tập, đẩy thẳng tay giữ tạ lên trên ngực. Duỗi thẳng hai chân, nâng bàn chân cao lên. Bắt đầu hạ dần hai chân qua bên phải nhưng không được để chạm đất. Làm ngược lại tạo thành hình chữ V, từ từ hạ xuống bên trái, và ngược lại. Đó là 1 động tác. Mẹo: Dừng và giữ trong khoảng 1 giây khi hai chân của bạn đang cách mặt đất tầm 2,5cm. Động tác này không chỉ tác động tốt lên cơ liên sườn mà còn tốt cho toàn bộ các cơ bụng của bạn vì cơ thể đang cố chống lại lực vặn người.

2. Bài tập cơ bụng số 2: Tảy tạ đòn

Chuẩn bị 1 tạ đòn có hai bánh tầm 5kg, hai tay giang rộng bằng vai giữ chặt thanh tạ. Cố định vị trí của hai vai và đẩy thanh tạ chầm chậm về phía trước. Dừng vài giây và kéo ngược lại. Mẹo: Bạn càng lăn xa bao nhiêu, bài tập càng khó khăn bấy nhiêu. Hãy nhớ đừng giãn ra quá mức sẽ gây tổn thương hông. Động tác này cực kỳ hữu ích cho những ai lưng cong.

3. Bài tập cơ bụng số 3: Kéo cáp

Đặt cáp ở vị trí ròng rọc cao nhất có thể. Đứng bên cạnh máy tập, nắm lấy tay cầm bằng hai tay, bước ra ngoài tí xíu và đứng giang rộng chân bằng vai. Duỗi thẳng hai tay đồng thời kéo tay cầm xuống dưới chéo qua người bạn và kết hợp xoay thân người. Xoay chân sau và khuỵu hai gối nhẹ. Từ từ quay lại vị trí ban đầu. Mẹo: Tránh để cho cáp kéo ngược bạn trở lại vị trí ban đầu nếu không sẽ lãng phí nửa vòng động tác đó nhé. Hãy kháng lại sức nặng của tạ và hãy cố trở lại vị trí ban đầu trong vòng 3 giây mà thôi.

4. Bài Tập Cơ Bụng Số 4: Xoay Cáp


Kéo cáp bằng hai tay sang bên phải, và tay trái duỗi thẳng ra. Chỉ được di chuyển hai tay, tiếp tục kéo dây sang bên phải đến khi nào tay phải duỗi thẳng ra là được. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại. 

5. Bài tập cơ bụng Số 5: Cờ Rồng


6. Bài tập cơ bụng số 6: Nằm duỗi đẩy chân lên cao

Nằm ngửa lên ghế tập. Hai chân duỗi thẳng hướng lên trên. Dùng hai tay ghì chặt ghế tập và cố định thân người. Giữ hai chân càng thẳng càng tốt, thở ra và nâng lên vuông góc với sàn tập. Nhẹ nhàng hạ xuống vị trí ban đầu. Mẹo: Ép lưng dưới xuống ghế tập bằng cách căng cứng cơ bụng. Cách này sẽ giúp bạn sử dụng phần cơ bụng nhiều hơn đồng thời kéo căng cột sống và giúp tránh tổn thương khi di chuyển.

20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P2

Post a Comment

Gym Hiệu Quả - Tùy Chọn

Bảng Tin Gym Hiệu Quả