20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P4

17. Bài tập cơ bụng số 17: Đu người nhấc gối Bài tập đu người nhấc gối

 Đu người lên thanh xà và thả lỏng người xuống. Duỗi thẳng hai chân ra và đẩy nhẹ xương chậu ra sau. Làm căng phần cơ bụng và nâng hai chân lên cho tới khi nào đùi vuông góc với thân người. Giữ yên sau đó nhẹ nhàng hạ xuống lại vị trí ban đầu. Mẹo: Thả lỏng hai chân trong tư thế treo người ở mỗi lần tập. Cách này sẽ làm bạn phải dùng lực của cơ bụng để di chuyển thay vì dựa vào quán tính của chuyển động xuống để đưa lưng lên cao. Nếu đang đánh đu, bạn đã tập sai rồi. 

18. Bài tập cơ bụng số 18: Cuốn bụng Bài tập cuốn bụng 

Cột 1 sợi dây vào một ròng rọc cao và quỳ gối phía trước, tay cầm được giữ ở bên cạnh cổ. Không di chuyển hông, dùng cơ bụng để kéo cùi chỏ hướng xuống đùi của bạn. Dừng lại trong vài giây sau đó nhẹ nhàng quay trở lại vị trí ban đầu. Mẹo: Hãy kéo vật nặng. Đây là một trong số ít bài tập không phụ thuộc vào sức nặng của cơ thể và bạn không cần phải thực hiện 20 lần chỉ để hoàn thành bài tập này. Nhưng hãy giữ cho nhịp tập luôn đều đặn và đừng cố giật mạnh bất thình lình. 

19. Bài tập cơ bụng số 19: Gập bụng với bao cát Bài tập gập bụng với bao cát 

Nằm ngửa với hai đầu gối gập lại, hai tay giữ bao cát, duỗi thẳng hai tay ra trên người bạn. Làm căng cơ bụng khi bạn nâng thân người lện sao cho phần thân trên và đùi tạo hình chữ V. Hạ tay nhẹ nhàng xuống vị trí ban đầu. Mẹo: Ghì các ngón chân vào cái gì đó đễ giữ chúng cố định trên sàn và giúp bài tập diễn ra tốt hơn. Theo lẽ thường, chúng ta xem đây là 1 hành động lừa bịp, nhưng vì bạn đang mang một vật khá nặng nên cách này vẫn chấp nhận được. 

20. Bài tập cơ bụng số 20: Vặn người kiểu Nga với bao cát 

Bài tập vặn người kiểu Nga với bao cát Ngồi trên sàn tập sao cho hai chân ở trước và hai tay duỗi thẳng giữ 1 bao cát phía trên người bạn. Nhanh chóng vặn thân người, từ phía này sang phía kia và giữ bao cát không chạm đất. Quay trở về điểm giữa sau khi hoàn thành 1 động tác. Mẹo: Giữ yên hai vai và vùng mông cố định nhằm giúp thúc đẩy cơ bụng và cổ tay hoạt động. Cơ bụng của bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn để giảm ngăn chặn quán tính của túi cát. Lưu ý, các bài tập trên cần được thực hiện 1 cách cẩn thận và đúng cách theo chỉ dẫn. Nếu bạn thấy có bất kỳ vấn đề gì khi tập luyện, hãy dừng ngay và liên hệ với chuyên gia gần nhất để giảm thiểu tổn thương.

Post a Comment

Gym Hiệu Quả - Tùy Chọn

Bảng Tin Gym Hiệu Quả