20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P3

11. Bài tập cơ bụng số 11: Cầu 2 điểm Bài tập cầu hai điểm

Tạo tư thế hít đất, hai tay chống đất và giữ chặt cơ bụng để tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân. Căng bụng và kháng lại sức nặng để nâng hông lên khi bạn đang nâng chân trái và tay phải cho tới khi nào chúng song song với mặt sàn. Nhẹ nhàng hạ xuống và lặp lại cho hướng ngược lại. Mẹo: Nâng hai chi làm cho động tác plank này trở thành một bài tập vặn người, giúp cho cơ bụng rất nhiều. Điều này quá tốt cho cơ bụng, nhưng chỉ khi nào bạn có thề kiểm soát được nó. Nếu như run lắc người quá nhiều, hãy chỉ nhấc 1 chi lên – cách này vẫn vặn người được và giúp bạn dễ dàng xử lý hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo 13 bài tập bụng 6 múi hay nhưng rất lạ mà chỉ các người tập nước ngoài dám tập mà thôi.

 12Bài tập cơ bụng số 12: Nâng người Bài tập nâng người 

Bắt đầu ở tư thế plank với hai cẳng tay dang rộng bằng vai. Đặt hai lòng bàn tay lên mặt sàn và duỗi thẳng người ra, làm sao cho thân người bạn vẫn luôn thẳng. Hạ người xuống vị trí ban đầu nhẹ nhàng và lặp lại như thế. Mẹo: Bạn muốn tay và vai to lên cùng với cơ bụng săn chắc, phải không? Động tác này kết hợp bài tập thân trên với động tác plank truyền thống. Cơ bụng 6 múi không thiếu, đẹp mới là vấn đề! 

13. Bài tập cơ bụng số 13: Cua bò Bài tập cua bò 

Ngồi trên sàn với hai tay sau lưng và hai chân phía trước gập lại. Nâng hông lên cao sao cho hai tay và chân vẫn ở trên mặt sàn. Bắt đầu di chuyển dùng hai tay và chân đẩy bạn đi tới. Mẹo: nâng người lên tầm 2,5cm sẽ không có tác dụng lên cơ nào trừ cơ vai. Hãy giữ hông càng cao càng tốt sẽ giúp bạn tác động vào vùng cơ bụng trong khi di chuyển. Mục tiêu là 25m và cố gắng tập trung cao độ. 

14. Bài tập cơ bụng số 14: Nhện bò Bài tập nhện bò 

Từ vị trí hít đất, nâng 1 chân lên trên và kéo đầu gối về hướng cùi chỏ. Tạm dừng sau đó quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại cho bên còn lại. Mẹo: Hãy cố làm cho động tác di chuyển khó khăn hơn và tác động cơ liên sườn nhiều hơn bằng cách thêm vào một nửa bước tập cho mỗi bên. Nâng đầu gối tới cùi chỏ, đi lui dần và sau đó ép ngược lại cùi chỏ. 

15. Bài tập cơ bụng số 15: Cái kén Bài tập cái kén 

Nằm ngửa xuống mặt sàn với hai tay duỗi thẳng sau đầu. Kéo đầu gối về phía ngực, nâng phần mông lên và đồng thời nâng cánh tay qua đầu để thực hiện động tác gập. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại như thế. Mẹo: Giữ hai tay bên trên trong suốt bài tập. Cách này sẽ giúp mở rộng vùng hoạt động của các cơ bụng để nhanh chóng có 6 múi.

20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P4

Post a Comment

Gym Hiệu Quả - Tùy Chọn

Bảng Tin Gym Hiệu Quả