20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P2

7. Bài tập cơ bụng số 7: Ném banh Bài tập cơ bụng 6 múi ném banh

Đứng tư thế hai đầu gối hơi khuỵu xuống, hai tay giữ banh duỗi thẳng qua khỏi đầu. Cong người xuống và dùng cơ bụng ném mạnh trái banh xuống dưới sàn cách người bạn tầm 30cm. Sau đó, hai tay nương theo đà hướng lên sao cho tránh ngả về phía trước. Bắt banh lại và tiếp tục như thế. Mẹo: Hãy nhớ rằng bạn đang tập động tác này như 1 bài tập cơ bụng, chứ không phải để luyện cơ vai. Tập trung gập bụng lại khi ném banh xuống dưới sàn, bạn sẽ dần dần ngạc nhiên về sức mạnh mà mình tạo ra. Đôi lúc trái banh sẽ bật rất cao vì vậy phải cẩn thận với phòng tập có trần thấp.

8. Bài tập cơ bụng số 8: Gập bụng chữ V với banh Bài tập gập bụng chữ V với banh

Nằm ngửa trên sàn tập, giữ banh trên đầu. Tay và chân duỗi thẳng, giơ lên cao. Bắt đầu nâng thân người và hai chân lên cùng lúc sao cho hai chân chạm vào trái banh. Sau đó nhẹ nhàng hạ người xuống mặt sàn. Mẹo: Chống lại sức nặng của trái banh và đừng để nó đẩy ngược bạn xuống mặt sàn nhanh chóng. Hạ xuống từ từ và đảm bảo rằng bạn luôn giữ hai vai không chạm đất. Cách này giúp cho cơ bụng bạn hoạt động xuyên suốt bài tập – tiếp tục cho đến khi nào mỏi thì ngừng.

9Bài tập cơ bụng số 9: Side jackknife Bài tập side jackknife


Nằm về 1 bên sao cho chân phải trên chân trái. Kéo tay phải ra sau đầu, cùi chỏ duỗi ra, và tay còn lại trên mặt sàn giữ cân bằng. Kéo các cơ liên sườn lại sao cho chân phải và cùi chỏ phải hướng vào nhau, sau đó nhẹ nhàng thả xuống. Thực hiện tất cả những động tác này 1 bên trước khi đổi qua bên còn lại. Mẹo: Nếu bạn mới tập động tác này, cơ hông sẽ khá mỏi trước khi bạn cảm thấy được bất kỳ lợi ích nào. Lăn ống cho vùng đau sau một lần tập sẽ làm xoa dịu dây chằng và giúp bạn tiếp tục được bài tập. 

10. Bài tập cơ bụng số 10: Gập cơ liên sườn Bài tập gập cơ liên sườn


Nằm ngửa trên mặt sàn hai gối hơi cong và hai chân tiếp sàn. Đặt tay phải sau đầu, cùi chỏ duỗi ra, lòng bàn tay trái đặt vuông góc với thân người. Kéo các cơ bụng lại để nâng hai vai khỏi mặt sàn và bắt đầu xoay người sao cho cùi chỏ phải hướng về đầu gối trái. Nhẹ nhàng đặt xuống và lặp lại y như vậy nhiều lần trước khi đổi bên. Mẹo: Hãy kết thúc giáo án tập cơ bụng mỗi ngày bằng bài tập này. Đây là cách rất tốt giúp bạn bỏ qua phần cơ bụng 6 múi mới thành hình và đi thẳng tới 8 múi.

20 bài tập cơ bụng 6 múi đẹp nhé P3

Post a Comment

Gym Hiệu Quả - Tùy Chọn

Bảng Tin Gym Hiệu Quả