Bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà P1

Cơ bụng 6 múi sẽ không chỉ là mơ ước.
Bài tập cơ bụng 6 múi ở nhà


Hãy tập ngay 13 bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam và sở hữu vùng cơ bụng 6 hoặc 8 múi rắn chắc chỉ 20 phút/ngày. Bạn đang cảm thấy đau lòng và luôn khao khát làm sao có một ngày nào đó cơ bụng cũng 6 múi cũng săn chắc như ai kia? Bạn rất thích mặc đồ ôm hoặc rất thích đi bơi nhưng ngặt một điều là bụng toàn mỡ hoặc chẳng có múi nào ra hồn? Bạn có cảm thấy thích khi nhiều bạn nữ luôn trầm trồ hoặc lén nhìn khi thấy vùng cơ bụng rắn chắc toàn múi cơ của mình? Vùng cơ bụng rắn chắc sẽ không còn xa tầm với nếu bạn tập ngay những siêu bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam!
Bạn không cần một máy tập thể dục quá cao cấp hay một thẻ thành viên tập thể hình xây dựng vùng cơ ngực săn chắc: dụng cụ cần thiết duy nhất là một vài mét vuông sàn tập trống. Bạn đã sẵn sàng chưa?

13 bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam chỉ mất 20 phút/ngày nhưng kết quả sẽ làm bạn hoàn toàn bất ngờ đó. Các bài tập này sẽ được chia làm 3 siêu nhóm được thiết kế ra để tăng tương tác lên từng vùng cơ bụng. Bạn đã sẵn sàng chưa? Ngoài ra, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên theo dõi chuyên mục cơ bụng 6 múi cho nam để hiểu rõ từng chi tiết về các vấn đề liên quan tới bụng nhé! Hãy dùng những động tác gập bụng để tìm ra cơ bụng 6 múi của mình và tập trung tấn công vào chúng để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất nhé!

1 Động tác gập bụng Động tác gập bụng
Động tác gập bụng


Ván: 1 Lần lặp: 20 Nghỉ: Không Nằm ngửa lên trên sàn, hai gối nâng lên, cong 1 góc 90 độ với. Đặt hai tay 2 bên đầu. Ấn lưng dưới xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt đất và centimet. Lưu ý phải giữ lưng dưới cố định trên sàn. Căng cơ bụng khi gập người sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu. 

2. Động tác hít đất siêu nhân 
Hít đất siêu nhân

Ván: 1 Lần lặp: 15 Nghỉ: Không Tạo tư thế hít đất truyền thống. Hạ thấp người xuống sàn và kéo gối phải về cùi chỏ phải, không chạm sàn. Đẩy lưng lên và duỗi chân về tư thế ban đầu. Lặp lại cho chân còn lại.

3 Động tác nâng người chân treo Động tác nâng người chân treo 
Treo người trên không

Ván: 1 Lần lặp: 15 Nghỉ: Không Nhảy nắm hai thanh tạ hít đất và treo người. Duỗi hai chân và kéo xương chậu hơi ngược về sâu. Căng cơ bụng và nâng hai chân miễn sao hai đùi vuông gốc với thân người. Giữ nguyên vài giây, sau đó từ từ hạ thấp xuống tư thế ban đầu. 


4 Động tác gập cơ liên sườn Động tác gập cơ liên sườn
gập cơ liên sườn


Ván: 1 Lần lặp: 20 Nghỉ: Không Nằm ngửa lưng trên sàn, hai gối gập lại sao cho hai bàn chân đặt trên sàn. Đặt tay phải ra sau đầu, cùi chỏ duỗi ra, tay trái duỗi thẳng ra, vuông góc với thân người, lòng bàn tay úp xuống. Căng cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn và xoay thân người để kéo cùi chỏ phải về gối trái. Từ từ hạ thấp xuống và lặp lại toàn bộ động tác trước khi đổi bên. Đây cũng là 1 trong 27 bài tập cơ liên sườn cho nam hiệu quả nhất hiện nay đó nhé. Lộ trình kế tiếp cũng là một siêu ván tập đơn và không cần dùng tới thanh tạ hít đất. 

5 Động tác gập bụng Động tác gập bụng Ván:
gập bụng ván

1 Lần lặp: 20 Nghỉ: Không Nằm ngửa lưng trên sàn, hai gối cong 1 góc 90 độ. Đặt hai tay hai bên đầu.. Ấn mạnh lưng dưới xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt sàn vài centimet. Lưu ý giữ lưng dưới cố định trên sàn. Căng cơ bụng khi gập người, sau đó từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. 

6 Động tác gập người Động tác gập người
động tác gập người

Ván: 1 Lần lặp: 25 Nghỉ: Không Nằm ngửa lưng trên sàn, hai gối cong. Nếu có thể, móc hai bàn chân vào một vật nào đó để giữ cố định. Đặt hai tay sau đầu và căng cơ bụng khi nâng thân người lên để cơ thể tạo thành hình chữ V với đùi. Từ từ hạ thân người xuống vị trí ban đầu.

Bài tập cơ bụng 6 múi ở Nhà P2

Post a Comment

Gym Hiệu Quả - Tùy Chọn

Bảng Tin Gym Hiệu Quả