Bài tập cơ bụng 6 múi ở nhà P2

7. Động tác gập người con cóc
Động tác gập người con cóc


 Động tác gập người con cóc Ván: 1 Lần lặp: 25 Nghỉ: Không Nằm ngửa lưng trên sàn, hai gót ép chặt vào nhau, hai gối ấn xuống sàn. Chéo hai tay trên ngực và căng cơ bụng để nâng hai vai khỏi sàn. Từ từ hạ thấp xuống và lặp lại. Đừng bỏ lỡ 6 bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cuối cùng nhé; chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng đâu! 

8 Động tác Plank ngôi sao
Plank ngôi sao


 Động tác Plank ngôi sao Ván: 1 Lần lặp: 1 phút Nghỉ: Không Từ tư thế hít đất, hai chân rộng hơn vai, đi hai bàn tay về phía trước sao cho cơ thể tạo thành hình chữ X, các ngón tay xòe ra. Căng cơ bụng để tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới hông và ngón chân. Giữ trong vài giây, sau đó đi ngược trở lại tư thế hít đất ban đầu. Dù là người mới bắt đầu hay đã luyện tập lâu năm cũng không nên bỏ qua giáo án tập thể hình khoa học nhất 6 buổi 1 tuần nhé. Lộ trình cuối cùng cần 1 đĩa tạ hoặc 1 bóng Medicine ball 


9 Động tác gập bụng Động tác gập bụng 
động tác gập bụng


Ván: 1 Lần lặp: 20 Nghỉ: Không Nằm ngửa lưng trên sàn, hai gối cong 1 góc 90 độ. Đặt hai tay hai bên đầu. Ấn lưng dưới xuống sàn đồng thời nâng vai khỏi mặt sàn vài centimet. Lưu ý lưng dưới phải giữ cố định trên sàn. Căng cứng cơ bụng khi gập người và sau đó từ từ hạ người xuống tư thế ban đầu. 

10 Động tác gập bụng ngược 
Gập bụng ngược


Động tác gập bụng ngược Ván: 1 Lần lặp: 20 Nghỉ: Không Nằm ngửa lưng trên sàn, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay hướng xuống. Cong hai gối lên 1 góc 90 độ và kéo về phía ngực bằng cách căng cơ bụng. Khi nâng lên, hãy lăn xương chậu để nâng hông khỏi sàn. Căng cứng khi gập bụng và sau đó từ từ hạ xuống cho tới khi nào đùi vuông góc với sàn. 

11 Động tác Plank một bên 
Plank một bên


Động tác Plank một bên Ván: 1 Lần lặp: 1 phút/bên Nghỉ: Không Tạo tư thế Plank bên trái, với gối thẳng và chống thân người trên bằng cẳng tay trái. Căng cơ bụng và nâng hông lên cho tới khi nào cơ thể tạo thành 1 đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này trong khi hít thở sâu. Sau đó lăn qua bên kia và lặp lại tương tự. 

12 Động tác vặn người kiểu Nga
Vặn người kiểu Nga


 Động tác vặn người kiểu Nga Ván: 1 Lần lặp: 25 Nghỉ: Không Ngồi trên sàn, hai gối cong, hai gót chân đặt trên sàn, hai tay giữ 1 đĩa tạ duỗi thẳng. Vặn thân người nhanh, từ bên này sang bên kia. 

13 Động tác gập người chữ V 
Gập người chữ V


Động tác gập người chữ V Ván: 1 Lần lặp: 10 Nghỉ: Không Nằm ngửa trên lưng hai tay và chân duỗi thẳng. Nâng hai tay và chân khỏi sàn. Bắt đầu bài tập bằng cách đồng thời nâng thân người và chân sao cho chạm nhau. Giữ trong vài giây.

Bài Tập cơ bụng 6 múi ở nhà p1

Post a Comment

Gym Hiệu Quả - Tùy Chọn

Bảng Tin Gym Hiệu Quả